Wednesday, May 10, 2017

Oh, May na pala!

I've been an employee for 4 years sa abscbn and never kong naexperience na mawalan ng show. I would always have a show because I was with the team of the best EP's. Pero lately, napapaisip ako. Last week namin for The Voice would be August. Saan kaya ako mapupunta after? Been overthinking lately and all I can do is pray and hope for the best. Right now, I'm juggling the task of writing for 2 shows kaya ipon galore tuwing sweldo. Saving for the rainy days! 

Things have been ayt. I love my The Voice Fam and sobra ko silang namiss. Slowly but surely nawala yung depression na naramdaman ko. As in wala na yung parang napakabigat na batong dala dala ko araw araw sa sistema ko. Might be the reason why we meet certain people in our lives. Purpose nila is to make things better. And I'm grateful. 


This little girl is everyone's source of happiness. Thank you for existing, Allie! 



I made pandesal with luncheon meat, cheesy scrambled egg and japanese mayo. Sobrang swabeng snack habang nanonood ng series! Love you, Purefoods luncheon meat! Try ko next time using turkey spam, my ultimate fave spam!



Sobrang miss ko ang Team na 'to. We all just get along really well. Miss ko yung brainstorming every morning para sa kalokohan ng bawat taping.



Love na love ko ang kaibigan kong 'to. And hello sa bulak na nasa braso ko. Nagpanic kasi ako bigla na baka mataas blood sugar ko dahil nga hindi ko talaga kayang mag last ng isang araw na walang matamis. Thank goodness, normal naman :)



This was actually a family outing. Haha! Iba yung kaba ko the night before pero everything turned out good! Nakibondjng ako with his mom's side of the family. Twas a relaxing and fun long weekend dahil literal na walang work! Isa siyang milagro! 


Tomorrow is another day. I miss my mama. She slept here for 2 nights at nawili sa swimming pool. Good news is marunong na akong magfloat. After 29 yrs, lumulutang na ko sa tubig guys. Masaya siya lalo na kung titingin ka sa kalawakan and tsaka ka magiisip tungkol sa mga bumabagabag sayo. Bam! 

Random stuff. Hihi. Universe, sana maganda 'tong taon na 'to for me.



No comments: