Friday, June 24, 2011

"June na pala?"

"Parang nung December lang, busy kami sa paghahanap ng regalo sa aming monito at napilitang sumasayaw kami ng "Please Don't go" ni Mike Posner nung christmas party namin.



Parang nung February lang kasama namin si Jericho Rosales para sa advil shooting (Didnt even try having my photo taken with him. Torn between two reasons: A. Im shy. B. Im just not interested. Ergo No photo available).


Parang nung March lang hindi kami magkanda-ugaga sa 5 on going projects. Juggle to death! Naexperience ko pa maging bride for a day!

Project "Philippines" team @ Batangas

On our way to taal volcano!


Parang nung May lang, naranasan ko ang first ever shoot na may malaking rig. (Amazed??)"

Project "Shining" aka Zonrox Plus TVC

And now it's June. Next thing you know... Birthday ko na! I must write my wishlist. HAHA!

Been enjoying Production lately. I know I know.. I've got a love-hate relationship with my work. Siguro dala na rin ng stress at pagod yung nararamdaman kong negativity. :) But all's well. We get to work with different people per project at i've gotta say... Ang kukulit ng mga tao sa Production! Makulit na nakakatuwa. Hanga ako sa kanila. Ang tagal na nila sa field na ito. They are my.. inspiration? :)

Our shoot for tomorrow's postponed! Boo. Oh well! Next Project awaits! (SANA!) :D

1 comment:

Wado Tan Siman said...

I like this entry, very positive! =D Glad to see yer enjoying work! =D