Wednesday, June 30, 2010

"Ang dami mong gusto!"

"I want to read Choke by Chuck Palaniuk"

Goodluck! Tuwing sisimulan kong magbasa ng libro, biglang may kailangan akong gawin. Ergo, lagi akong stuck sa first page. Paano ko kaya ito matatapos. Pero ang saya ko, i found a store that sells this book for 300 pesos. (Kahit na hindi ko talaga alam kung ano talaga ang totoong price niya, feeling ko ang swerte ko! HAHA!)



"I want to be able to have another project with our present advertising agency"

The people in Gasso are really really really really (sobrang as in super duper) funny. Natawa ko nung nasa elevator kami at naguusap yung creative director at bossing niya.

Boss: Grabe ang kulit natin no!
CD: Oo nga. Pero minsan nakakapagod na rin ang kakulitan na to.

They're not like your typical pa-sosyal ad agency peeps. They liven up every boring offline and online presentations. How i wish i get to work with them once again :)

Dahil sa kanila, namiss ko ang aming weekly accounts. Ang forever na pag-tawag sa iba't ibang companies para makasagap ng information. Ang puyatan blues sa paggawa ng story board. Ang mga nakakatawang subject ng email namin na dulot ng stress. EVERYTHING.


"I want to visit Forever21"

I've been seeing posts about the opening of Forever21 at Sm Megamall and i can't wait to buy something from that store. Why?

First of all, nauubusan na ako ng damit.
Second, payday is near!!!! Mayabang ako pag may pera! (Kidding. Half meant.)
Third, i want something girly. Ilang tao na ang nagaakalang im a boy at heart (aka. tibo). WHAAAAT? Seryoso? Found it a bit funny and a wee bit disturbing :))


"I want to become a junior production assistant"

Hindi naman sa nagmamadali. Gusto ko lang maexperience yung pag-handle ng pera. Yung tipong mababaliw ka na sa sobrang daming liquidations. I have another project. Thanks Lord! Hindi man siya TVC, still i feel blessed :)


It's rest day today. Finally, mababawi ko na ang mga tulog na hindi ko naitulog. I will self-spa. I will pamper myself. Kapag may oras, sasakay ako ng sasakay sa MRT at LRT dahil libre naman! Round trip! Game! :))

1 comment:

N said...

Choke sells for P400++. Ang lucky mo to get a Palahniuk book for P300 (kung Vintage yung nagprint), haha! Pwede tanungin where that bookstore is? :D