Monday, November 30, 2009

Okay, kalmado na ko.

"I just think of the things that made me happy that day and all the anger goes away"

So here, One of my happy thoughts for the day:



Erjaaaaaaan!
Cos there would be no Camsy Wamsy if there was no Erjy Werjy :)

I texted him a while ago:

"Erjaaaan! Miss na kita! Nagsimula yun nung nakita kita sa field. Yung unang gabi na binuksan yung christmas lights sa UST tapos nag-hi ako sayo! Haaaaha! Alis tayo minsan!"

I can say na that was one of the happiest and most hyper moment in my life. Hindi halata sa message. Dagdagan pa ng ilaw ng UST at samahan mo pa ng mga kaibigang tunay. Ohyeah. We're gonna go waveboarding after their class. Sana this week! Hurrah! :D Gusto ko lang naman magpost ng something nice pagkatapos ng galit-blog ko. HAHAHAHA. Post crazy day! Bi-Polar pala ko dito sa blogspot :))

Shoo-ing the negative energy away.
Shoo-ing the negative people away.
Oh, im shoo-ing myself! XD

1 comment:

Anonymous said...

Nice post! GA is also my biggest earning. However, it’s not a much.