* Funny how you seem to appear out of nowhere during the saddest moments of my life. Whether at school or in my dreams. Thank You.
Hindi mo alam pero napapangiti mo ko dahil sa presence mo :)
* I feel so blessed today. Minsan nalang din kasi kami maging kumpleto na magkakasama. Hung out with friends kanina. Tambay sa may Green Resto.
Kwentuhan, Patawa ng patawa at walang kamatayang asaran.
Sakit sa Panga. While in the CR they told me something that almost made me cry. Sobrang natuwa lang talaga ko sa efforts nila na iparamdam sa akin na andiyan sila para sakin.
We had a crazy night under the rain. Parang yung unang gabi na magkakasama kami noong 3rd year minus jobelle. Hehe. Sumakay ako kanina sa jeep feeling all contented. Kasi okay na ang lahat :)
* I invited them to The Feast this sunday. I wanna share to them and make them experience the Joy I feel whenever I attend that conference. Yey! Sana lahat sila present :)
* I still miss mom. Sa text lang kami nagkakausap. Sigh. Malapit na ma, bonding ulit us! :)
* I've been watching Full House again and it never fails to make me feel super inlove with Jessie ad Justin. The same feeling I felt noong second year highschool ako. YEAH. My feel good show of the moment since I couldnt watch One Tree Hill pa. Tsk.
* Sana tuloy-tuloy na to. It's all in the mind. :)
No comments:
Post a Comment