Saturday, May 02, 2009

Today is the day i realized..

* that i have a lot of clothes. Ang akala ko eh nauubusan na ko ng damit. But when i fixed my cabinet.. TADAAAAH. Damit na pwede kong isuot ng 3 buwan ng hindi umuulit. HAHA.

* I can live without my phone. I havent touched my phone eversince this morning. I just left it charging since it's useless nowadays.

* I miss my Lola Lucy our baking moments together :(

* That i am bored. And when i am bored, i do the laundry! Weird!

* I still miss my friends! GAAAAH. Kausap ko si ben kagabi and narealize ko na matagal tagal ko na din hindi nagagamit ang landline namin. Har! :))

* Marami na ko naiipon na money! Hooray! BAWAL GASTUSIN.

* I want to go underwear shopping. I saw the cutest underwears sa SM Markina yesterday. I even saw this undie worth 600 PESOS. Bakit kayaaa?

No comments: