Friday, January 23, 2009
The Buzz.
Chino: Uy cams ikaw ha, hindi ka nagkukwento.
Kat: Caaaams! Wah! Halika dito, kwento ka naman! Ikaw talaga!
Other people: Kayo na ba?
So i guess kumalat na nga ang balita :))
People really have a way on getting to know stuff even if hindi ako nagkukwento sa kanila.
I'm not Pissed. I just find it funny. They know already :)
But we're not together yet though. Kasi hindi ko alam kung paano sasabihin sa kaniya.
I'm lame i know. HAHA! A very unacceptable reason!
Im happy cause they're happy. So far so good, wala akong naririnig na negative comments.
Lahat sila kiligers. Weh. :P Yii. Bastaaaa...
Wah. One week of no communication. You're off to thailand na this Sunday.
Sana makadating ka dun ng safe. And sana makauwi ka dito ng safe rin :) Yey!
scribbled by
camilla cruise
Subscribe to:
Post Comments (Atom)

No comments:
Post a Comment